Nguyên tắc để bảo về thương hiệu khỏi hàng giả
Hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện trên thị trường. Các doanh nghiệp phải bảo vệ các sản phẩm độc đáo của mình khỏi nạn hàng giả tốt nhất.
Hàng giả hàng nhái ngày càng xuất hiện trên thị trường. Các doanh nghiệp phải bảo vệ các sản phẩm độc đáo của mình khỏi nạn hàng giả tốt nhất.
Ngày nay với hệ thống thông tin phát triển mạnh mẽ, với số lượng kỷ nguyên 4.0 công việc số hóa sản phẩm thông tin là các doanh nghiệp cần cạnh tranh.
Hầu như tất cả các thương hiệu, từ những thương hiệu được đón nhận đã lâu cho đến những thương hiệu mới nổi đều phải đối mặt với các mối đe dọa làm giả sản phẩm và buôn bán trên thị trường xám.
Các doanh nghiệp áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại với mong muốn nâng cao chất lượng, mẫu mã và giảm lượng hàng nhái, hàng giả, tuy nhiên trong thời đại công nghiệp 4.0, hàng giả cũng nhanh chóng ứng dụng công nghệ để theo kịp hàng thật.
Hiện nay chúng ta đều biết tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường. Nhưng nhiều người trong chúng ta đang vô tình làm cho vấn đề trở nên tồi tệ hơn trong các sản phẩm mà chúng ta chọn sử dụng. May mắn thay, có rất nhiều điều bạn có thể làm trong cuộc sống hàng ngày để giúp giảm lượng rác thải nhựa mà bạn tạo ra.
Hóa chất tẩy rửa đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu của cuộc sống. Dù ở đâu chúng ta đều có thể bắt gặp dấu vết của hóa chất tẩy rửa. Những hóa chất tẩy rửa đóng gói màu này đi vào cơ thể con người qua tiếp xúc qua da hoặc tồn dư hàng ngày sẽ gây ra những nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe con người và ô nhiễm nghiêm trọng môi trường nước. Sau hơn 20 năm điều tra và báo cáo về thương tích của người tiêu dùng, Liên đoàn Người tiêu dùng Nhật Bản đã đưa ra cảnh báo về tác hại của chất tẩy rửa hóa học dối với con người